Chồng tôi có hội bạn chơi thân từ bé, năm nam và một nữ. Chị gái trong nhóm thể hiện thái độ lạnh lùng với tôi.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 10 năm. Ở năm thứ bảy của hôn nhân, vợ chồng trục trặc và ly thân một thời gian. Trong khoảng thời gian đó, chồng tôi hay tâm sự chuyện hai đứa với chị bạn thân. Chị này lúc đó cũng trục trặc với chồng. Trước đó, khi vợ chồng tôi hạnh phúc, việc các gia đình trong nhóm gặp nhau rất vui vẻ, giờ lâu rồi không tụ họp. Thỉnh thoảng chồng nói có hẹn chị kia đi ăn trưa rồi cà phê. Tôi vô tư và rất vui vẻ vì nghĩ bạn bè cần phải gặp nhau.

Sau một năm vợ chồng trục trặc, chúng tôi hòa bình và sống hạnh phúc. Tôi và trang cá nhân của chị bạn, thấy chị hủy kết bạn với tôi. Tôi khá bất ngờ, hỏi thẳng chị sao lại vậy. Chị nói do dùng phần mềm lọc bạn nên bị thế. Tôi cũng tạm tin nhưng hơi bất an. Tôi xem lại trang cá nhân của chồng, trong thời gian vợ chồng trục trặc, chị này rất chăm tương tác với các bài viết của anh. Sinh nhật chồng tôi, chị còn đăng ảnh hoa và sách rồi gửi lời chúc rất trau chuốt. Trước đây hai gia đình đều hạnh phúc, chị không làm như thế. Gần đây, mỗi khi anh đăng bài về hạnh phúc gia đình tôi, không thấy chị vào tương tác gì. Tôi nghĩ là bạn bè, thấy gia đình bạn hạnh phúc trở lại thì nên mừng chứ sao lại hành xử như chị?

Khi anh bạn thân cuối cùng trong nhóm cưới vợ, vợ chồng tôi về ăn cưới. Chủ nhật anh ấy cưới, sáng thứ bảy vợ chồng tôi về. Chiều hôm đó chị kia về cùng anh bạn nữa để tối mọi người gặp nhau. Trưa hôm đó, vợ chồng tôi về quê và đi ăn với một anh bạn trong nhóm, anh này công tác ở quê. Anh chụp ảnh gửi lên nhóm chat, chị kia nói: "Biết thế mai về". Có khi nào do sự xuất hiện của tôi khiến chị không vui? Anh bạn ở quê tự nhiên lại hỏi chồng tôi: "Ơ, lại thêm nhóm chat nữa à?". Chồng tôi ngớ người, bảo không có. Khi ngồi với vợ chồng tôi, anh kia cứ chat riêng một nhóm bạn thân đó nhưng không có chồng tôi. Đến chiều anh ấy bảo: "Lan õng ẹo thật, đến là mệt".

>> Bạn thân của chồng giận vì chúng tôi không tới dự đám cưới

Tối đó cả nhóm gặp nhau, chị kia có thái độ rất lạ với tôi, không chào đón cũng chẳng niềm nở. Khi check in khách sạn, chị đưa thẻ cho tôi cũng lạnh lùng, trong khi tôi luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Ngày chủ nhật, sau khi ăn cưới, vợ chồng tôi về trước. Tôi chào mà chị không chào lại. Trên đường về, chồng kể sáng Lan bảo anh: "Em nghĩ vợ anh cho rằng em thích anh, thực tế không bao giờ có chuyện đó". Tôi chưa bao giờ nói với chị kia về suy nghĩ của mình.

Tôi đang nghĩ chị bạn thân kia thích chồng tôi, liệu có đúng không? Hay tôi đã nghĩ sai cho chị ấy? Mong được các bạn chia sẻ.

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top