Các con nay đã lớn, có nhiều thời gian rảnh mà tôi thấy không nên lãng phí, muốn tìm cơ hội cho mình, bắt đầu bằng việc học tiếng Anh.

Tôi 34 tuổi, có thâm niên nội trợ 10 năm. Với một người ở độ tuổi tôi, có nền ngữ pháp, từ vựng và nghe cơ bản từ ngày còn đi học, có thể học thành thạo môn này không, mất bao lâu và phương pháp học ra sao?

Tôi ở nông thôn, chưa có trung tâm ngoại ngữ nào nên chỉ có thể học online. Mong các bạn nhiệt tình giúp đỡ một bà nội trợ như tôi để có cơ hội thay đổi bản thân. Tôi rất chịu khó nhưng hay mất bình tĩnh khi nói trước đám đông, hơi rụt rè. Xin phép không bàn về chuyện gia đình ở đây vì chồng và các con tôi rất ổn, luôn sẵn sàng hỗ trợ trong mọi quyết định của tôi. Chân thành cảm ơn các bạn đã tạo điều kiện cho tôi được học hỏi.

Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top