Hãy luôn vun trồng cho hạnh phúc gia đình chồng nhé, bởi không gì tự nhiên có, phải vun tưới thì hoa mới kết trái.

Mới đó mà đã vài năm mình cùng đón sinh nhật bên nhau rồi chồng nhỉ. Em thấy may mắn, biết ơn và trân trọng với những gì vũ trụ ban tặng cho chúng mình. Chúng mình không hơn ai nhưng luôn biết đủ và cố gắng không ngừng. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương hai mẹ con, thấu hiểu và nghĩ cho em. Đôi khi vợ chồng cãi vã tí xíu hoặc bất đồng quan điểm nhưng chúng ta luôn bình tĩnh, ngồi lại chia sẻ, thẳng thắng góp ý cho đối phương.

>> Hạnh phúc với người chồng không giàu có

Nhím yêu chồng nhiều lắm, mẹ con em chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh luôn khỏe mạnh, làm việc tốt, mãi là chỗ dựa vững chắc cho cả nhà. Nói nhỏ, sang năm mình kiếm thêm đứa nữa nha chồng. Chúng mình sẽ luôn yêu thương nhau, yêu thương ba mẹ hai bên vì công ơn sinh thành. Chỉ có tình yêu và sự thấu hiểu chúng ta mới không rời xa nhau.

Chúc mọi người đã, đang, sẽ yêu luôn nhìn thấy điểm tốt của đối phương, luôn được an yên và hạnh phúc.

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top