Bốn năm sau ly hôn chồng đầu, tôi đi bước nữa. Chúng tôi sống chung sáu năm rồi nhưng anh không có chí cầu tiến và không biết chia sẻ.

Tôi 39 tuổi, có chồng được sáu năm, có con gái 14 tuổi với người chồng đầu tiên. Cuộc hôn nhân đầu kết thúc sau tám năm vì những lần bạo hành thể xác lẫn tinh thần của chồng dành cho tôi. Bốn năm sau tôi cưới người chồng hiện tại. Anh tình cảm, hơn tôi 25 tuổi, có học vấn cao, cũng có cuộc hôn nhân đầu trước khi gặp tôi. Anh là cán bộ, khi ly hôn để hết tài sản cho vợ nuôi con. Khi gặp tôi, anh vẫn ở nhà thuê, đi xe gắn máy cũ. Anh thương hai mẹ con tôi, xem cháu như con ruột. Chúng tôi từng có quãng thời gian vui vẻ, hạnh phúc.

Ở bên nhau lâu tôi phát hiện ra anh chỉ là người giỏi nói, thụ động, mọi thứ lớn bé đều đến tay tôi. Nếu anh làm việc gì đó, cuối cùng tôi là người giải quyết hậu quả. Việc tôi nhờ, anh luôn làm một cách gượng ép, còn bạn bè nhờ anh luôn sốt sắng và đặt tâm giúp để có kết quả tốt. Sau sáu năm gắn bó với tôi, anh vẫn ở nhà thuê, thu nhập không thay đổi. Anh không có chí cầu tiến trong công việc, không sẻ chia được việc gì trong gia đình. Tiền bạc, cảm xúc của tôi thế nào anh cũng không để mắt tới. Mọi thứ khiến tôi mệt mỏi, muốn buông tay. Tôi phải làm sao đây?

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top