Ba năm gần đây tôi cảm giác vợ ít quan tâm gia đình. Tôi nửa đùa nửa thật bảo chắc vợ có bồ, cô ấy liền mắng tôi.

Chúng tôi kết hôn được bảy năm, có bé trai học lớp một. Vì hoàn cảnh nên vợ chồng tôi phải gửi cháu về quê cho ngoại chăm sóc. Khi quen nhau, tôi thấy cô ấy là người đạo đức, thẳng thắn, sống rất tình cảm. Tôi yêu thương cô ấy rất nhiều. Tính tôi thoải mái, đôi khi hơi cục súc, nóng nảy, ác khẩu nhưng nói xong là thôi, không để bụng. Cưới xong, vợ chồng hay cãi vã vì những chuyện không đáng do cả hai cùng nóng và cái tôi quá lớn. Rồi tôi bận rộn với công việc nên vợ chồng ít đi cùng nhau, chuyện gì đến đã đến.

>> Vợ ngoại tình khiến gia đình tan nát

Vào một tối, tôi đọc xong cuốn sách rồi đi uống nước, lúc đó vợ đang tắm. Tôi thấy chiếc ví của vợ bỏ trên bàn liền tò mò lục soát, thấy có tờ giấy khám thai. Tôi cố che giấu và kìm nén cảm xúc vì gần nửa năm nay vợ chồng mâu thuẫn liên tục, ở hai phòng riêng biệt. Khi được hỏi, vợ thừa nhận đã ăn nằm với người khác. Tôi lẳng lặng về phòng, thức đến sáng. Mấy ngày sau tôi vẫn bị ám ảnh chuyện đó. Tôi thấy mình bất tài khi không giữ được vợ. Vợ đòi ly hôn nhưng tôi thương con nhiều, hoang mang lắm, không biết phải làm sao? Mong các bạn chia sẻ, tôi tuyệt vọng quá.

Hoài

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top