Tôi là tác giả bài: "Bạn gái tôi từng là sugar baby". Có lẽ tôi đã dùng từ sai khi nói về bạn gái mình.

Nói tới "sugar baby", có lẽ mọi người sẽ nghĩ tới một cô gái lấy thân đổi tiền, còn em không phải vậy. Gia đình em khá giả, em có học thức, đi làm mức lương cao, được mọi người xung quanh đánh giá tốt vì năng lực cao trong công việc. Đó cũng là một trong những lý do đầu tiên tôi ngưỡng mộ và thích em. Em và ông ta yêu nhau nhưng đều xác định không làm gì ảnh hưởng đến gia đình người đàn ông đó. Mỗi ngày, ông ta vẫn là người chồng hoàn hảo trong mắt vợ con. Sáng ông ta đưa con đi học rồi đi làm, sau đó mới nhắn tin cho em và tối hai người đi chơi.

Mối quan hệ đó kéo dài hai, ba tháng thì em dừng vì lo lắng, áp lực. Việc ông ta cho tiền, em chỉ nghĩ là người yêu lo cho mình, cũng như tôi đối với em vậy. Bình thường tôi vẫn hay dẫn em đi mua sắm, điện thoại mới ra sẽ đổi cho em, sinh nhật hay lễ nếu không biết tặng quà gì thì tôi đều chuyển tiền cho em. Thật ra, việc em từng yêu ai hay vượt giới hạn với ai tôi không hề quan tâm, đó là quá khứ của em. Điều khiến tôi lăn tăn là ông ta đã có vợ. Nếu ông ta cũng như một trong những người yêu cũ khác của em, còn độc thân, tôi cũng không nghĩ đến nhiều như vậy.

Em không phải người con gái vì tiền mà bất chấp tất cả để bán mình, nếu thế em đã không chọn tôi. Trước khi yêu tôi, xung quanh em nhiều người có tiền và địa vị hơn tôi theo đuổi. Em nói không quen họ vì thấy họ không thú vị, nhàn nhạt. Từ khi yêu tôi, em cũng không qua lại với ai nữa vì hầu như ở bên tôi suốt. Nhiều khi em nói chẳng hiểu sao em lười lắm, đi đâu cũng nói tôi chở em đi, cả đi làm mỗi ngày. Lúc mới yêu, những người đàn ông kia chưa biết em đã có người yêu thì thỉnh thoảng cũng gọi rủ em đi chơi nhưng em đều từ chối, chưa từng có một cuộc hẹn nào riêng với ai. Em cũng đối xử với tôi rất tốt.

>> Yêu nhiều người trước khi lấy chồng có phải là xấu

Tôi yêu em không như mọi người nghĩ chỉ vì em đẹp. Tất nhiên em xinh mới có nhiều người thích như vậy, nhưng tôi vẫn lợi thế hơn vì nhỏ tuổi hơn và mặt còn trẻ hơn tuổi. Tôi cũng đẹp trai, em hay lo sợ khi tôi ra ngoài một mình. Em bảo: "Cũng may chỗ anh làm toàn con trai, chứ anh mà làm gì tiếp xúc với con gái nhiều chắc em bỏ nghề đi theo anh luôn". Điều khiến tôi thấy em đáng yêu và càng yêu em nhiều là vì sự yếu đuối sau vẻ ngoài mạnh mẽ trong công việc, là dáng vẻ mệt mỏi và lười biếng việc nhà của một người nghiện công việc.

Em chịu khó, nhưng là chịu khó trong công việc, có thể thức tới hai, ba giờ sáng để hoàn thành thật tốt dự án của mình. Em có thể bỏ cả mấy ngày lễ, chủ nhật để đạt được kết quả cao cho dự án nhưng việc nhà thì chịu, em không biết nấu ăn. Ngược lại, công việc tôi thuận lợi hơn nên sẽ phụ giúp em việc nấu ăn, một số công việc nhà, thỉnh thoảng phụ em trong công việc vì chúng tôi làm cũng liên quan. Tôi rất dễ tính, không đòi hỏi gì nhiều. Lương tôi cao hơn em, việc nhà và nấu ăn cũng hay làm hơn em. Tôi tính cưới em và sau này sẽ để em có cuộc sống sung sướng, vô lo như bố mẹ vẫn cưng chiều em.

Cứ tưởng mối tình này đẹp vì đẹp đôi, thông gia thuận hòa, hợp tính, cả hai biết nhường nhịn nhau để không cãi vã giận hờn cho đến khi em kể ra chuyện kia, tôi cứ âm thầm buồn bực kéo dài như vậy. Tôi có nên nói với em về điều này không? Tôi không chắc em sẽ cùng tôi vượt qua, hay em sẽ đẩy tôi ra xa vì suy nghĩ này?

Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top