Tôi có nhu cầu tình dục cao hơn vợ, vợ không chú trọng việc đó. Tôi nhiều lần thủ thỉ, muốn vợ để ý, chủ động hơn chuyện chăn gối.

Tôi 33 tuổi, có vợ và một bé trai kháu khỉnh. Tôi lập gia đình được năm năm. Cuộc sống vợ chồng nhìn chung hạnh phúc, gia đình êm ấm. Vợ chồng đôi khi có tranh cãi nhỏ nhưng không đáng kể. Nhưng trong thâm tâm tôi nghĩ chúng tôi có vấn đề. Vợ nói khi hai vợ chồng gần gũi rất thích, ngoài ra không bao giờ nghĩ tới việc chủ động mời gọi chồng, kể cả trước khi đi ngủ. Vợ tôi cứ đặt người xuống, ôm con là ngủ ngay, đa phần ngủ trước con. Tôi để ý, có tháng vợ chồng chỉ gần gũi hai, ba lần. Tôi thấy vậy là quá ít và bản thân luôn là người chủ động. Tôi góp ý mà vợ chẳng thay đổi gì.

>> Không được thỏa mãn chuyện chăn gối với chồng

Gần đây, tôi đi công tác xa, cả tháng không về nhà. Hàng ngày tôi đều gọi về hỏi han sức khỏe, công việc của mấy mẹ con, mọi thứ vẫn ổn. Hôm trước tôi mới nhắc lại chuyện nhu cầu chăn gối, vợ nghe nhưng nhanh chóng bảo bận rồi sau đó không nhắc lại. Tôi nói lại thì vợ bảo sao cứ quan trọng chuyện đó mãi. Nhiều khi tôi thấy rất tủi thân vì vợ không hiểu mình. Giá như vợ lắng nghe và tìm hiểu nhu cầu của chồng một chút, chiều tôi tí xíu thì thật tuyệt vời.

Tôi phải làm gì đây? Có cần thay đổi suy nghĩ của bản thân không? Tôi có quá ích kỷ khi đòi hỏi vợ dù cô ấy tỏ ra không thích nói về chuyện đó? Rất mong các bạn góp ý. Chân thành cảm ơn.

Hoàn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top