Vợ chồng tôi cưới được 10 năm. Giờ tôi thấy mệt mỏi vì chồng hay chê bai mẹ tôi, cãi nhau với bố mẹ tôi.

Tôi và anh lấy nhau được 10 năm, có hai con, một trai một gái. Anh đi nước ngoài 10 năm mới về. Trong thời gian đó, anh có gửi tiền về cho tôi giữ. Do con ốm đau nên tôi không đi làm được mấy, còn phải trả nợ gốc cho mẹ chồng khoảng 600 triệu đồng. Có thời gian chúng tôi cùng ở bên đó, hay cãi nhau, đứa lớn chúng tôi gửi ông bà ngoại. Khi sinh bé thứ hai, tôi về Việt Nam và không sang cùng anh nữa. Vợ chồng có nhiều mâu thuẫn từ khi anh về nước. Anh sống bên nhà tôi do nhà chỉ có mình tôi là con. Anh cãi nhau với bố mẹ vợ, tát tôi rồi bỏ đi. Sau đó chúng tôi hàn gắn, mua nhà riêng, nợ gần một tỷ đồng. Suốt ngày anh trách móc, xỉa xói chuyện nợ nần, cho rằng tôi tiêu nhiều tiền nên giờ mua nhà không được, trong khi tôi chưa hiểu mình tiêu gì.

>> Khổ tâm vì phải gánh vác nhà vợ

Tôi giờ thu nhập tháng hơn 20 triệu đồng, chồng làm tự do. Con lớn tôi bị dạ dày, anh luôn cho rằng ông bà không biết chăm cháu. Bé thứ hai sau khi bị Covid người yếu, hay ốm, anh cũng chửi tôi không biết nuôi con. Mẹ chồng cũng nhiếc mắng tôi không biết chăm con. Cứ vài hôm chồng lại đòi bán nhà vào Nam sinh sống. Tôi rất mệt mỏi, nhiều lần muốn bỏ nhưng anh tranh con, dọa dẫm, khủng bố tinh thần tôi hàng ngày.

Gần đây anh chia đôi nợ, mỗi người chịu 300 triệu đồng, kể cả tiền ăn uống và nuôi con cũng chia. Đáng nói là mẹ đẻ tôi lên chăm con anh cũng soi mói, chê bai bà nấu không ngon. Tôi phải làm sao đây?

Nguyệt

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top