Tôi có ngoại hình xinh xắn, trước khi lấy anh bản thân có rất nhiều người cùng công ty theo đuổi.

Chúng tôi yêu nhau vài năm rồi cưới. Anh yêu thương, chiều chuộng tôi hết mực, chỉ có điều không bao giờ chia sẻ hình ảnh của chúng tôi trên mạng xã hội. Điều này đôi khi làm tôi rất buồn tủi. Nhiều hình ảnh hai đứa đi du lịch vui vẻ, hạnh phúc mà tôi không biết chia sẻ cho ai; resort chúng tôi ở có giá không dưới 10 triệu đồng mỗi đêm.

>> Gia đình tôi buồn vì vợ nhất quyết không dùng mạng xã hội

Tôi đăng ảnh lên mạng xã hội anh cũng không hề quan tâm hay tương tác gì khiến bản thân hụt hẫng. Tôi hỏi thì anh chỉ ậm ừ cho qua, có khi còn la mắng tôi đăng lên để làm gì. Có phải vì anh chê tôi chưa đủ xinh để khoe lên mạng xã hội? Dẫu biết hạnh phúc là sự giản đơn và nên tận hưởng thôi. Nhưng lòng tôi vẫn canh cánh, có sai không tôi muốn được chia sẻ hạnh phúc của mình cho mọi người? Tôi không muốn cô đơn trên mạng xã hội.

Dung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top