Tôi bắt đầu công việc được hơn 10 năm, lương hiện tại hơn năm triệu đồng mỗi tháng.

Làm ở quê nên tôi cũng không đến nỗi thiếu ăn nếu tiết kiệm, chỉ là không dư. Sáng mỗi ngày tôi đến cơ quan rồi chiều về, chơi thể thao gần nhà, khá thoải mái. Trong công việc đôi khi tôi cũng ức chế nên muốn buông xuôi. Tôi chơi chung, ăn chung, tiệc tùng chung với một vài anh chị trong cơ quan, có thể nói chúng tôi hợp nhau, vậy mà lại bị những người khác nhòm ngó, cho rằng chơi nhóm thế là mất đoàn kết nội bộ.

>> Muốn về quê vì không còn động lực làm việc

Đến khi họp hành, mọi người hỏi tôi có ý kiến gì không? Đến khi tôi phát biểu thì bị nói sao lại ý kiến. Rồi nếu lãnh đạo bỏ qua ý kiến của mình thì không được nhắc lại. Tôi biết rằng công việc có lúc cũng phải va chạm, gặp nhiều chuyện bế tắc nhưng đôi khi nó làm tôi mất ý chí và động lực. Có anh chị em nào cùng cảnh ngộ với tôi không?

Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top