Gần đây tôi quen một bạn nữ trên ứng dụng hẹn hò. Lúc đầu gặp tôi rất ưng bạn này vì thấy bạn hợp gu với mình.

Tôi 24 tuổi, độc thân chín năm rồi tính từ tình yêu hồi lớp chín, đó là mối tình trong sáng, trẻ con. Với bạn gái mới quen, cả hai đã nói chuyện qua mạng gần ba tháng mới gặp nhau vì hồi đó dịch dã và cả hai lần lượt bị F0. Trong thời gian trò chuyện qua mạng, có lúc tôi chán nhưng vẫn quyết định thử gặp nhau ở bên ngoài.

Chúng tôi có hai buổi đi ăn và cà phê. Bạn nữ ngoại đời rất xinh, cả hai nói chuyện cũng tương đồng nhiều thứ. Có điều tôi vẫn thấy chưa có cảm xúc hay đủ tình cảm để tiến tới một mối quan hệ xa hơn. Bạn cũng có ý và bật đèn xanh cho tôi. Tôi đang không biết tình yêu ở độ tuổi này có nhất thiết phải có sự rung động không?

>> Bạn gái chia tay vì không có cảm xúc khi bên tôi

Nhiều bạn bảo tôi cứ mở lòng thêm. Tôi thấy mình không có nhiều tình cảm nên không biết phải mở lòng như nào. Tôi thấy bạn nữ ấy rất xinh, lúc đầu nhìn nhận bạn hợp gu với mình, sau hai lần gặp tôi lại chưa thấy có cảm xúc nhiều. Tôi cũng không muốn bỏ lỡ bạn nữ này, bạn có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Nếu hiện tại tôi chưa có nhiều cảm xúc mà quyết định đi xa hơn thì e rằng chỉ làm khổ bạn đó, bạn sẽ là người chịu thiệt thòi nhiều hơn. Liệu có phải duyên chưa tới không?

Lâm

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top