Tôi là tác giả bài: "Có nên níu kéo khi người cũ đã đính hôn". Nguyên nhân tôi và bạn gái cũ chia tay vì tôi muốn đi du học.

Tôi biết quyết định du học là sai lầm. Em ngăn cản nhưng tôi nói rất muốn đi và một năm sau sẽ về. Vì tính cố chấp của tôi, em quyết định rời bỏ tình yêu này và đi lấy chồng sau một tháng chia tay. Ước gì em nói rõ với tôi là đang có người tán tỉnh, tôi mà đi em sẽ cưới người đó, như thế thôi sẽ từ bỏ du học liền. Sau khi trải qua cú sốc tinh thần đó, tôi hủy việc du học, tiếp tục làm công việc cũ. Không đi du học nữa tôi tiết kiệm được khoản tiền kha khá vì du học tự túc.

Tâm trạng của tôi đã đỡ hơn trước nhưng vẫn chưa chấp nhận nổi sự thật em đi lấy chồng. Nếu không có suy nghĩ đi du học, giờ này chúng tôi đã là vợ chồng. Lẽ ra tôi nên nhận thấy điều đó sớm hơn, biết lắng nghe em hơn thì đã không để mất em. Tôi không trách em, chỉ trách bản thân không biết quý trọng người con gái đồng hành bên mình suốt sáu năm thanh xuân. Em đã hy sinh rất nhiều vì tôi, đợi tôi đủ rồi, chắc em mệt nên giờ có người khác làm chỗ dựa em đã theo họ. Điều tôi không ngờ tới là chỉ sau một tháng em đã quyết định cưới, mọi thứ diễn ra quá nhanh, coi như rút ra bài học là phải biết trân trọng những gì mình đang có, khi mất đi hối hận cũng muộn. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ cùng tôi.

Hoàn

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top