Đọc bài: "Kinh tế của đàn ông quyết định chuyện hôn nhân", tôi xin chia sẻ câu chuyện của gia đình mình.

Khi tôi 25 tuổi, lương tháng 10 triệu đồng, chẳng cô gái nào chọn tôi trong khi tôi chỉ muốn một cô gái bình thường. Khi tôi 27 tuổi, lương tháng lên 20 triệu đồng, các cô gái bình thường bắt đầu để ý nhưng tôi thấy với mức thu nhập đó hoàn toàn có thể chọn các cô gái có nhan sắc. Khi tôi 30 tuổi, kiếm được hơn trăm triệu đồng một tháng nhờ kinh doanh riêng, giờ nhận thấy các cô gái có nhan sắc bắt đầu để ý tôi nhiều hơn, tôi lại muốn có người vợ đảm đang, xinh đẹp như hoa hậu. Năm 32 tuổi, tôi cưới một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, nết na. Em đến với tôi vì tôi có nhà riêng, có xe đưa đón em, ngoài ra còn yêu chiều em.

>> Vợ theo người khác khi sự nghiệp tôi lao dốc

Năm 35 tuổi, dịch Covid-19 ập đến, tôi phải rút hết tiền tiết kiệm, bán nhà và cầm cố xe để lấy tiền duy trì cơ ngơi đã xây dựng bấy lâu nay, nhưng tôi vẫn thất bại. Năm nay tôi 37 tuổi, lại đi ở trọ. Dịch Covid đã qua nhưng tình hình giao thương trên thế giới gặp nhiều trắc trở, tôi đành quay lại làm nhân viên văn phòng với mức lương 10 triệu đồng, vợ bỏ tôi theo người đàn ông khác, bằng tuổi bố vợ. Người ta đến với bạn vì điều gì thì rất có thể vì điều đó mà bỏ bạn. Cuộc sống không thể biết trước được điều gì, đừng nên lấy tiền của đàn ông làm thước đo chính cho sự phù hợp trong hôn nhân nữa.

Chiến

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top