Tôi và em quen nhau được hơn một năm, cả hai rất tâm đầu ý hợp, đã đăng ký kết hôn và dọn về chung sống từ cuối năm ngoái.

Em 20 tuổi, còn rất trẻ. Thậm chí nhiều người nghĩ em còn ngây thơ, trong sáng. Tất cả như một giấc mơ, rất ấm áp, ngọt ngào chỉ trừ một điều...

Trước khi quen nhau, em quen nhiều người khác. Em bảo với tôi rằng chưa yêu ai nhưng lại công khai tìm FWB (mối quan hệ bạn bè dựa trên lợi ích) trên mạng xã hội. Em sẵn sàng đi quá giới hạn với những người mà em bảo không yêu. Đáng nói là em chưa bao giờ cảm thấy hối hận hay xấu hổ về điều đó. Tôi rất sợ cầm vào điện thoại của em. Mỗi lần như vậy, tin nhắn với những người cũ của em lại đập vào mắt tôi. Tôi buồn bã, tủi nhục vô cùng nhưng chưa bao giờ nghĩ đến việc buông tay.

>> Sợ chồng sắp cưới phát hiện quá khứ buông thả

Tôi biết tình yêu phải có lòng vị tha, bao dung, chỉ sống một lần nên hãy hướng về tương lai, thay vì ngoảnh lại chăm chăm nhìn vào quá khứ. Nhưng có người nói với tôi, sự vị tha chỉ là cái cớ của những người đàn ông thất bại, chấp nhận một người phụ nữ giá trị thấp, thiếu tự trọng, thiếu tôn trọng bản thân và cơ thể của chính mình. Nghe cũng không sai nhưng tôi rất yêu em, tự nghĩ ra mọi lý do để bào chữa cho em, rằng lúc đó em stress, còn trẻ nên nông nổi, em tò mò... Tôi thương em và cũng thương mình.

Tôi chưa bao giờ có chút suy nghĩ sẽ chia tay em. Có cách nào để tôi nhanh chóng vượt qua sự giày vò về tâm lý này không?

Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top