Tôi và anh đã kết thúc mối tình năm năm sâu đậm vì có người thứ ba.

Anh đợi chồng người ta về rồi vợ chồng họ ly dị, sau đó hai người đến với nhau công khai. Tôi hoàn toàn suy sụp vì cảm thấy rất ấm ức, không tin có ngày anh sẽ làm điều đó với mình.

Tôi và anh ở Sài Gòn, còn người kia ở tận Hà Nội. Mỗi tháng họ đều đặn gặp nhau. Tôi muốn dứt khoát với anh nhưng anh luôn tìm cách để gặp gỡ. Tôi bảo anh đừng gặp nữa, anh muốn chúng tôi là bạn bè bình thường, vui vẻ.

>> Yêu người có chồng nhưng chúng tôi không đi quá giới hạn

Tôi còn thương anh vì những gì cả hai đã cố gắng bao năm qua, nhưng không thể làm bạn để nhìn họ vui vẻ và hạnh phúc. Tôi tìm nhiều lý do để tránh mặt nhưng do anh là bạn thân của anh chị tôi nên vẫn gặp rất nhiều. Mỗi lần gặp anh, tôi buồn nhiều lắm, không biết phải làm sao nữa. Tôi muốn bản thân vui vẻ để anh phải hối tiếc nhưng tổn thương quá lớn khiến tôi ngủ cũng không yên mà còn phải gặp mặt hai người họ. Tôi phải làm sao đây?

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top