Tôi mới lập gia đình bốn tháng. Trước cưới, vợ chồng tôi thống nhất vài việc liên quan đến chi tiêu trong gia đình.

Cụ thể, vợ chồng tôi thống nhất đóng góp chung một khoản để chi các việc trong nhà và gia đình hai bên, ngoài ra ai muốn biếu bên nào thêm thì tự chi và thông báo cho người còn lại. Việc biếu tiền bên nội là chồng tôi đưa, biếu tiền bên ngoại là tôi đưa, mỗi lần biếu bên nội hay ngoại đều nói là vợ chồng biếu.

Tôi rất thoải mái với cách chi tiêu thống nhất này. Tuy nhiên, tôi cũng nghe nhiều người nói vợ nên là người đưa tiền biếu bên nội để bố mẹ chồng đỡ nghĩ con dâu ky bo, không chăm lo nhà chồng. Mừng tuổi đầu năm hoặc biếu gì tôi cũng thấy các bà các mẹ là người đưa. Tôi không hiểu nên như thế nào là tốt. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top