Cách đây một tuần anh bảo sẽ sang nhà nói chuyện với ba mẹ tôi, xin cho hai đứa được tổ chức lễ cưới.

Chúng tôi quen nhau chưa đến một năm, đều 30 tuổi. Tôi cảm thấy thời gian hai đứa tìm hiểu không nhiều, tuy nhiên xác định sẽ đi cùng anh. Sáng hôm ấy, anh báo tôi nói chuyện trước với ba mẹ rằng chiều anh sẽ qua, rồi hôm đó anh qua nhà sếp nhậu, chiều gọi tôi bảo không về kịp vì đi cùng đồng nghiệp. Tôi giận anh nên bảo: "Thế thì anh không nên bảo em báo trước với ba mẹ". Anh trách ngược lại tôi, rằng chưa gì đã báo ba mẹ. Sau khi tôi nói chuyện và chụp lại màn hình anh mới nhớ đã nói tôi như vậy.

>> Bạn trai không tôn trọng gia đình tôi

Tôi cảm thấy anh không hề tôn trọng ba mẹ tôi cũng như mối quan hệ hiện tại của cả hai. Nếu đã xác định mình có việc quan trọng thì anh phải biết sắp xếp chứ không bao giờ bị động như thế. Hơn nữa, việc cưới hỏi anh cũng chưa lo được mà ba mẹ anh sẽ lo, sau cưới chúng tôi sẽ trả lại chi phí đó cho ba mẹ. Trong lòng tôi vẫn không an tâm khi bước đến với người đàn ông này, nhưng khi anh cầu hôn tôi đã gật đầu và anh cũng nói với gia đình rồi. Tôi có nghĩ quá nhiều cho người khác không?

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top