Viết những dòng này, tôi vô cùng đau đớn khi niềm tin, tình yêu dành cho vợ đổ vỡ quá nhanh.

Tôi quen biết vợ và mẹ vợ đã lâu. Em được nhận xét là hiền lành, ngoại hình bình thường, gia đình thuần nông, làm nghề tự do. Tôi ngoại hình khá, gia đình gia giáo, nhiều bạn nữ có điều kiện tốt hơn ngỏ ý nhưng tôi không có tính trăng hoa. Khi chúng tôi yêu nhau, em nói đã trải qua ba mối tình, tôi trải qua hai mối tình. Như em nói, bạn trai gần nhất chia tay em hai năm rồi vì quen cô khác có điều kiện hơn em. Tôi thương yêu và tin tưởng em thật lòng nên đã bỏ qua rất nhiều chuyện trong quá khứ của em, muốn bù đắp những gì em từng trải qua.

Sau hai tuần cưới, tôi nhận được những tin nhắn nói về quá khứ của em, nói em từng quan hệ với nhiều người. Mới đầu tôi không tin, bỏ qua những tin nhắn đó, rồi các tin càng nhiều, kèm những hình ảnh nhạy cảm. Linh tính mách bảo, tôi quyết định lấy điện thoại em xem và xem được câu chuyện em nói với bạn. Em từng có nhiều mối quan hệ yêu đương và tất cả đều đi quá giới hạn, còn cả tình một đêm nữa.

>> Tôi từng yêu nhiều người nhưng ai cũng tốt

Khi tìm hiểu tôi, em vẫn nói chuyện với hai người, đó là bạn trai lúc đó và tình cũ. Những mối quan hệ của em chỉ diễn ra trong vài tháng, những người em yêu không ở gần nhau nên chẳng ai biết. Đến khi người yêu gần nhất chặn liên lạc và công khai có người mới thì em mới chặn liên lạc người đó. Em nói chuyện với những bạn trai cũ chỉ trước thời gian kết hôn một tháng. Hơn nữa, em nói với bạn rằng lấy tôi vì công việc tôi tốt. Tôi hỏi và em thừa nhận một số chuyện, còn lại vẫn nói dối tôi. Em biết người khủng bố đó là ai nhưng không cho tôi biết.

Ngày qua ngày tôi bị giày vò vì chuyện này. Em đang mang thai mà tôi vẫn chưa biết có phải con mình không. Tôi vẫn chăm sóc, quan tâm em và gia đình em cho đến khi đứa bé chào đời. Liệu tôi có thể tiếp tục xây dựng cuộc sống hôn nhân với một người phụ nữ như vậy không? Lối thoát nào cho cuộc hôn nhân này?

Phùng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top