Chuyện yêu đương của tôi không có gì nổi bật. Trước đây tôi quen một người qua mạng, anh đòi về nhà tôi để nói chuyện tương lai.

Sau khi tới nhà tôi, vài ngày sau anh cắt đứt liên lạc. Tôi buồn vì cảm giác bị lừa dối. Một năm qua tôi không quen ai để bình tâm nhìn lại những việc đã xảy ra.

Gần đây có người họ hàng mai mối cho tôi một người. Tôi gặp anh ở nhà người làm mối, chuyện trò và ăn uống. Tôi thấy anh có vẻ được, chỉ có điều xa xôi vì tôi ở Bắc còn anh chàng ở trong Nam. Do ảnh hưởng những chuyện trước đây nên giờ tôi có ác cảm với đàn ông, vì vậy đã cắt liên lạc với anh, chỉ muốn sống tự do tự tại. Tôi 27 tuổi rồi, phải làm sao đây?

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top