Tôi nối nghiệp kinh doanh của ba mẹ. Em là thu nhập chính trong nhà. Nhà tôi khá giả, nhiều bất động sản. Nhà em không dư giả.

Tôi 38 tuổi, em 37 tuổi. Tôi đang sống ở miền Tây, còn em làm ngân hàng ở Đồng Nai trên 10 năm. Tôi dễ nhìn và thu nhập khá.

Khi tôi bàn về việc cưới hỏi và có ý nói em về quê mình sống, em bảo trước mắt, sau cưới vài năm, mỗi người sống một nơi hoặc khi có con thì giao cho ngoại trông, em tiếp tục làm ngoài đó. Tôi hỏi lý do tại sao vợ chồng không sống cùng sau cưới, em bảo muốn cống hiến thêm vài năm nữa, tạo mối quan hệ để khi em gái ra trường rồi tìm cách gửi em vào làm ngân hàng như thế, trong khi em gái em mới học lớp 12. Em còn nói có thể xin chuyển công tác về chi nhánh ngân hàng quê tôi nhưng phải làm một, hai năm rồi mới sinh con, mới về không thể sinh đẻ liền, trong khi em đã 37 tuổi.

Khi tôi hỏi em chuyện quản lý tài chính, tiền bạc sau cưới như thế nào, em bảo mỗi người tự quản lý riêng, rồi yêu cầu tôi mỗi tháng gửi tiền ra nuôi vợ con là được. Còn một điều nữa tôi cảm nhận, em muốn ở gần cha mẹ để hơn là sống cùng nhà chồng. Em khá nóng tính, trước khi quen tôi là em trải qua mối tình hơn 10 năm.

>> Tôi không muốn sống chung với nhà chồng

Em hay đi ăn và du lịch, ngủ cùng một khách sạn với hội bạn thân gồm hai nữ và một năm, trong đó người nam là đồng nghiệp cũ và đã vợ con. Tôi góp ý như vậy không nên vì anh ta đã có gia đình, người vợ biết được sẽ phiền phức, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh ta. Tôi không muốn em ngủ chung khách sạn với người nam đó dù còn một bạn nữ nữa ngủ cùng. Em bảo tôi ngủ chung để tiết kiệm chi phí cho nhóm và vợ anh ta không hề biết vì anh ta nói dối là đi công tác vài ngày.

Từ sự việc này em khó chịu với tôi, nói tôi không tin tưởng em và đòi chia tay nhiều lần. Tôi giận em vài ngày rồi cuối cùng em nhắn tin làm hòa trước. Thật ra em rất muốn sớm kết hôn và sinh con nhưng chưa sẵn sàng về quê tôi để cùng xây tổ ấm. Tôi thật sự rối bời, phải chăng chỉ có tình yêu chúng tôi kỳ lạ như vậy? Mong các bạn tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn.

Loan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top