Ai cũng cũng cần một gia đình để làm mục tiêu sống, tôi lại chông chênh khi chỉ sống cho bản thân.

Nhiều bạn giống tôi, đang loay hoay, xoay xở vì "ế" khi đã ngoài 30 tuổi. Những lo lắng, sợ hãi về tương lai, những bấp bênh khi khó khăn, buồn tủi chẳng ai chia sẻ cùng, hai chữ "cô độc" lúc nào cũng hiện hữu làm ta càng nặng lòng vào những ngày lễ, tết. Môi trường công sở lúc nào cũng là những câu chuyện gia đình, chồng con làm tôi càng khó hòa nhập vì hơn 30 tuổi vẫn lẻ bóng, đơn côi. Người bảo kén, người bảo khó, người kêu lấy đại đi, rồi mai mối cho những người hơn tôi cả giáp, những người nhìn thôi đã không có cảm xúc.

>> Tôi cô đơn

Thật sự tôi cũng muốn tìm một người để nắm tay chứ ai muốn bơ vơ giữa đời mãi thế, muốn được chở đi chơi phố, ngồi bên tâm sự, trao cho nhau ấm áp. Với người khác thì dễ, còn với tôi khó quá, làm thế nào để làm quen một người? Không phải đơn giản là tham gia một lớp học, tập yoga, tập gym là tìm được, dù có vứt mình ra xã hội cũng quá khó cho người hướng nội, ngại giao tiếp như tôi.

Tôi cố tìm hiểu, mở lòng, dũng cảm đối mặt với điểm yếu của bản thân song chẳng đến đâu, chỉ còn lại những tổn thương vì mơ mộng quá nhiều về hạnh phúc. Nhiều lúc nghĩ có lẽ cả đời này chắc chỉ thế thôi, một mình và một mình, khi nào chịu không nổi nữa sẽ buông tay. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe.

Loan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top