Chúng tôi quen một năm, cưới hơn hai tháng. Trước khi cưới anh, tôi chưa từng lập gia đình, còn anh có con trai 10 tuổi.

Tôi 38 tuổi, anh 39 tuổi, hai bên gia đình đều yêu quý chúng tôi và nhận xét anh tốt. Tôi cũng không có gì phiền với anh. Anh lo kinh tế, tôi lên thành phố chưa tìm được việc gì nên đang ở nhà lo việc nội trợ. Anh bảo tôi muốn làm gì cho đỡ buồn cứ làm, không cần phụ anh vấn đề kinh tế, rảnh thì đi spa hoặc tập yoga cũng được. Mỗi sáng trước khi đi làm, anh đều hôn tôi, đùa giỡn, giống kiểu vợ chồng hạnh phúc. Đến khi đi làm về, cơm nước xong anh nằm trên giường ôm điện thoại, vợ chồng không có sự trao đổi gắn bó.

>> Chồng không ham muốn chuyện chăn gối

Trước đây, đêm anh ôm tôi ngủ nhưng chỉ kéo dài được ba tuần, giờ tự ai nấy ngủ. Tôi cũng chủ động trò chuyện này nọ nhưng càng ngày càng tủi thân, anh bảo ôm tôi khó ngủ. Không biết do tuổi tác hay sao mà trước hầu như ngày nào chúng tôi cũng gần gũi, giờ một tuần có khi một lần. Trước khi đến với anh, tôi trải qua vài mối tình nhưng chưa từng xảy ra chuyện đi quá giới hạn. Tuy lớn tuổi nhưng hình như tôi còn ngây thơ trong tình cảm nên hay suy nghĩ mỗi khi thấy anh lúc nóng lúc lạnh.

Mong mọi người cho tôi ý kiến để có cách cư xử, suy nghĩ tốt hơn. Trước đây tôi từng bị trầm cảm, giờ vợ chồng mới cưới hai tháng đã lạnh nhạt chuyện chăn gối như cưới 20 năm.

Hoa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top