Tôi được nhận xét là dễ thương, chân thành, hiền hậu, luôn nghĩ cho người khác. Vậy mà khi có tình yêu đầu đời, tôi không được hạnh phúc.

Chúng tôi đều 27 tuổi, quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Hồi còn đi học, tôi chỉ lo ăn uống, lớn lên tôi chỉ lo làm việc. Thấy bạn bè kết hôn, có người yêu, chuẩn bị cưới, tôi cũng muốn tìm một nửa nhưng do môi trường làm việc và cũng ít đi đây đó nên đã tìm qua mạng xã hội.

Lần gặp mặt đầu tiên, anh ngỏ ý tiến xa hơn, tôi thấy anh cũng tốt nên đồng ý. Ban đầu tôi thấy anh không thương gì tôi, đi chơi tôi phải tự dắt xe dù rất nặng. Anh cũng chẳng nắm tay tôi mỗi lần hai đứa đi cùng nhau. Quen được một tháng, anh gợi ý vào khách sạn để ôm, tâm sự với nhau. Tôi nói rõ quan điểm không quan hệ trước cưới, anh không đồng ý nên tôi muốn chia tay. Anh năn nỉ, hứa sẽ chờ đến lúc cưới, tôi đồng ý. Khi hai đứa vào khách sạn, anh chỉ ôm, không làm gì quá giới hạn. Tôi càng tin, yêu anh hơn nữa.

>> Tôi kiềm chế để không đi quá giới hạn khi vào khách sạn với anh

Gần đây, anh lạnh nhạt, tôi nhắn tin hỏi thăm mà vài tiếng anh mới trả lời dù vẫn online. Cuối tuần anh thường bảo bận, không gặp tôi. Hai đứa làm gần nhau mà có khi cả tháng mới gặp một lần. Tôi nghĩ anh bận việc nên chưa bao giờ trách móc. Trong hai tháng quen nhau, tôi chưa thấy hạnh phúc, ra đường nhìn những cặp yêu nhau hạnh phúc mà rớt nước mắt. Tôi có nên chấm dứt với anh không? Anh có thực lòng với tôi hay chỉ muốn quen vì tình dục? Tôi sợ cứ vào khách sạn nhiều rồi chuyện gì đến cũng đến, sợ quen anh lâu dài.

Hoa

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top