Chồng tôi là người tốt, luôn hòa đồng và vui vẻ với mọi người xung quanh nhưng sống cùng anh tôi mới thấy nhiều nỗi buồn.

Anh hay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, anh kiếm tiền rất giỏi. Những ai tiếp xúc với anh đều bị anh cuốn hút. Tôi may mắn khi được đồng hành cùng anh, ai nhìn vào đều ngưỡng mộ cuộc sống của tôi, nhưng thực sự tôi rất buồn. Có thể nhiều người sẽ bảo tôi ngu ngốc, tham lam khi không biết hài lòng với những gì mình đang có. Cuộc sống mà, hơn nữa phụ nữ cần những thứ tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất quan trọng. Tôi cần sự tôn trọng của chồng dành cho gia đình vợ và vợ.

Chúng tôi có hai đứa con xinh xắn và đáng yêu. Chúng rất yêu thương ba nhưng phần lớn được ông bà ngoại chăm sóc từ nhỏ. Vợ chồng tôi đi làm nên gửi con cho ông bà chăm giúp, đưa đón đi học và và cho ăn uống. Có thể ba mẹ tôi nhiều khuyết điểm nhưng vẫn là người sinh ra tôi. Chồng lại suốt ngày càm ràm, chê bai họ lười biếng, không gọn gàng, dễ làm hư con trẻ. Anh chê tôi không có chí tiến thủ, ngu muội, không giỏi giang, đến nỗi tôi hoài nghi mình là kẻ vô dụng và bất tài.

>> Chán chồng vì anh quá sạch sẽ

Từ lúc cưới nhau, tôi chưa hề đòi hỏi hay nhận tiền tiêu vặt từ anh, vẫn tự đi làm và nuôi sống bản thân. Tôi không giỏi kiếm tiền bằng anh nhưng cũng không phụ thuộc vào chồng. Ba mẹ tôi không nợ gì anh, còn dành thời gian chăm sóc con anh. Anh không nói gì với ba mẹ tôi nhưng tỏ thái độ khiến ba mẹ rất buồn. Ba mẹ thương con thương cháu nên không nói gì vì đó là gia đình riêng của tôi, họ tôn trọng tôi. Tôi thực sự rất buồn và tủi thân.

Nhiều lúc lời nói của anh gây tổn thương tôi ghê gớm nhưng bản thân chẳng thể nói. Có thể tôi nhu nhược, lời nói của anh đứng trên góc độ chủ quan là đúng nhưng làm ơn hãy nghĩ đến cảm nhận của tôi. Tôi chỉ xin chồng hãy tôn trọng ba mẹ vợ, tôn trọng vợ một chút. Tôi rất dễ bằng lòng nhưng ai cũng có giới hạn nào đó. Tôi sợ sự chịu đựng của mình sẽ hết, cuộc sống gia đình lại nguội lạnh. Tôi không muốn điều đó xảy ra.

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top