Tôi không bao giờ phải lo chăm sóc nhà cửa, con cái, đối nội đối ngoại vì đã có vợ lo, nhưng sau này vợ thay đổi tính cách.

Chúng tôi quen và lấy nhau gần 20 năm, có hai cháu đang tuổi vị thành niên. Vợ tôi tương đối giỏi giang và đảm việc nhà nhưng không biết điều. Tôi gặp trục trặc gì trong làm ăn là vợ mang kể hết với mẹ chồng khiến bà nói tôi rất nhiều. Mẹ rất thương vợ tôi nên hai người thường tâm sự. Tôi nói vợ thường không nghe, rất cứng đầu. Có lúc bực quá tôi đã tát và đuổi cô ấy ra khỏi nhà khi có mặt hai con. Các cháu nghe mẹ nên không thích bố. Sau tôi biết sai, đã xin lỗi vợ. Vợ tha thứ xong tưởng chỉ tôi sai nên lại làm quá lên. Mỗi lần vợ làm sai, tôi mắng là cô ấy cãi lại ngay.

>> Vợ không hạnh phúc dù tôi làm mọi việc vì em

Tôi cần một người vợ biết thấu hiểu cho những áp lực của bản thân trong cuộc sống. Vợ tự kinh doanh ở nhà nhưng tôi cũng đưa đủ tiền chi tiêu. Tôi không cờ bạc rượu chè, cũng không có người thứ ba, vẫn chăm sóc mỗi khi cô ấy ốm đau. Càng ngày tôi càng cảm thấy không chịu đựng nổi vợ. Lần này chúng tôi cãi nhau, vợ lại giở chứng, không muốn tiếp tục công việc trong công ty của hai vợ chồng nữa.

Tôi không nói được vợ nên ly thân một tháng rồi. Tôi cảm thấy ổn vì tự sắp xếp được cuộc sống của mình. Vợ cũng tránh mặt tôi, không giao tiếp. Tôi không biết vợ có rút ra bài học gì không hay vẫn coi mình luôn đúng như mọi khi? Hãy cho tôi lời khuyên về mối quan hệ này, liệu tôi có thể thay đổi được tính cách của vợ?

Dũng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top