Đọc bài: "Không tìm được tiếng nói chung với chồng", tôi chia sẻ thêm từ đúc kết kinh nghiệm của gia đình, không có ý chê trách ai.

Khi yêu cái gì cũng đẹp, bức tranh về tương lai rất đỗi lung linh. Sau kết hôn, nhất là khi em bé chào đời với biết bao áp lực công việc và lo toan đến từng chi tiết đã biến các chị em từ nụ hồng tươi thắm giữa mùa xuân trở thành một bông hoa rủ rượi trong mùa đông rét mướt. Tất nhiên "người chăm hoa" cũng có một phần trách nhiệm trong cuộc hôn nhân này. Không ai thương mình bằng chính mình, tôi thấy nhiều chị em sau sinh vì bận rộn đã quá xuề xòa, nhan sắc cứ để mặc nhiên tàn phai, tình cảm cũng dành hết cho con cái mà lãng quên chồng. Các chị em cứ tặc lưỡi rằng anh ấy đã thuộc về mình và chắc chồng sẽ cảm thông cho vợ.

>> Vợ ăn mặc xuề xòa, hở hang khi các em mình tới chơi

Là đàn ông, chúng tôi rất thấu hiểu tấm lòng và sự thủy chung gắn bó của vợ, thậm chí trong lòng thầm biết ơn công lao đóng góp to lớn của người phụ nữ bên cạnh mình. Tuy chưa có nhà tâm lý học nào đưa ra bằng chứng cụ thể nhưng với tôi, hôn nhân như một ấm nước sôi trên bếp, nếu ngọn lửa vô tình tắt đi, nước sẽ từ từ nguội lạnh. Vậy làm thế nào để giữ được lửa tình luôn thắm đượm? Là vợ chồng đâu chỉ có công việc hay trách nhiệm làm tròn bổn phận, đừng nghĩ tôi đã hiến dâng cả thể xác cho người ấy thế là đủ. Chưa đủ đâu, nó còn hương vị của cuộc hôn nhân nữa các bạn ạ.

Cường

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top