Vợ chồng tôi dư ít tiền, ba mẹ vợ góp thêm, dự định mua thêm căn nhà hoặc miếng đất để đầu tư, thay vì để tiền ngân hàng.

Vợ chồng tôi đã có căn nhà vùng ven Sài Gòn, sát địa phận nhưng không thuộc hộ khẩu Sài Gòn. Với số tiền gần hai tỷ đồng trong thời điểm hiện tại, việc mua căn nhà ở Hóc Môn sẽ không theo ý mình, nhà xấu lại trong hẻm nhỏ và giấy tờ không hợp lệ.

>> Có nên vay tiền mua đất trong mùa dịch

Giờ chúng tôi phân vân: Mua nhà nhỏ tại khu dân cư ở Hóc Môn sẽ phải vay thêm tiền và tìm người cho thuê, hay mua đất vùng ven ở Củ Chi xa xôi, phù hợp với tài chính và đợi thời điểm bán kiếm lời. Căn nhà hiện tại chúng tôi ở đang rất ổn và chưa muốn bán. Nhưng nghĩ nếu đợi thêm vài năm sợ không thể mua được nhà Sài Gòn vì giá nhà đất ngày một tăng và đồng tiền mất giá. Mong mọi người cho lời khuyên. Chúng tôi cảm ơn.

Minh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 (giờ hành chính) để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top