Tôi quyết định theo đuổi khi cảm nhận em hiền lành, tử tế và sống nội tâm. Sau gần một năm, chúng tôi sắp về chung nhà.

Tôi và em quen nhau qua mạng, ở cách nhau 20 phút chạy xe máy. Tôi là người đơn giản, hơi khó tính, kỹ tính, sống hướng nội, yêu thương gia đình hết mình. Từ khi sinh ra đến giờ, tôi chưa bao giờ lầm lỡ, có thể nói khá lý trí. Tôi một mực giữ trong trắng cho vợ tương lai, có cô gái muốn vượt rào với tôi là tôi chạy. Tôi không ham nhậu nhẹt, không mê game, không nghiện thuốc lá. Tôi từng nghĩ sẽ quen một cô gái đơn giản, sống khép kín, gặp em tôi ưng luôn.

Đến giờ tôi hiểu em có lối sống thoáng, có thể lai rai uống bia rượu kiểu "trai đơn gái chiếc" đến 12h đêm mới về. Trước đây, em có mối tình hơn bốn năm, đã đi quá giới hạn năm, sáu lần. Tôi cố bỏ qua chuyện này và quyết định tỏ tình với em. Em có rất nhiều bạn, làm hướng dẫn viên nên quá khứ cũng có quen vài người nước ngoài, người ta đẩy đưa và em đi chơi chung. Mặc dù em không nói nhưng tôi biết vì vô tình thấy em tâm sự với bạn bè qua tin nhắn. Em có vẻ tỏ ra có giá với mấy cô bạn thân khi được nhiều người quan tâm. Em nhận mình là bất tử uống rượu bia không say. Em có quá khứ phức tạp. Gần đây khi ở chung với em tôi mới phát hiện ra.

>> Có nên bước tiếp khi biết quá khứ của bạn gái

Sau hơn một tháng chính thức hẹn hò, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Thời gian sau tôi nửa đùa nửa thật: "Sao em lại dụ anh đi quá giới hạn"? Em nói muốn thử xem hai đứa có hòa hợp chuyện đó hay không, xem tôi có vấn đề gì không. Tôi là người dám làm dám chịu nên biết mình phải cưới em. Tôi không hối hận, đó là trách nhiệm và cũng là tình yêu. Tôi đã chuẩn bị tâm lý. Gần hai tháng nữa chúng tôi làm đám hỏi rồi. Điều tôi băn khoăn và lo lắng là liệu em có "ngựa quen đường cũ"? Tôi phải làm sao đây, có thể thay đổi được em không? Tôi rất yêu em, hiện tại em hiền và đối xử với tôi rất tốt. Nghĩ đến tin nhắn ngày trước với bạn bè của em mà tôi sợ và e dè quá. Tôi sợ quá khứ của em.

Lâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top