Tôi quen anh hơn một năm, cả hai bằng tuổi, rất hợp với nhau về suy nghĩ và tính cách, từ khi quen đến giờ chưa cãi vã lần nào.

Anh chiều chuộng, quan tâm, lo lắng cho tôi nhiều, không lăng nhăng, không cờ bạc gái gú gì. Đi chơi anh trả tiền ăn nhưng tôi quan trọng tình cảm, không quan trong vật chất. Từ khi quen đến giờ anh tặng tôi một món quà thôi. Que nhau lâu, đi chơi tôi trả tiền ba phần, anh trả bảy phần.

Anh làm về công nghệ thông tin, nhà có bốn anh em, hai người ra ở riêng, còn anh và em út ở với cha mẹ. Em út lập gia đình nhưng ở cùng cha mẹ để đi làm các ngày trong tuần, cuối tuần về với vợ con ở Bình Dương. Mẹ anh có quyền quyết định trong gia đình, cha anh thì không. Anh có thu nhập cao nên mọi việc trong nhà anh đều lo hết. Mới đầu quen nhau, anh kế anh bảo phải đi xem bói rồi cắt duyên âm mới quen được tôi. Tôi quên là anh làm nghề IT mà sao anh và mẹ lại mê tín thế.

>> Bạn trai nghe lời mẹ tuyệt đối

Khi bàn nhau về chuyện sống chung, có chuyện xảy ra do nhà anh không có phòng để ở, chúng tôi tính cưới xong ra thuê trọ thì mẹ anh không chịu, khóc lóc đòi từ con trai. Sau đó anh nghe lời mẹ nói, cưới nhau thì nhà ai nấy ở, chỉ cuối tuần anh về nhà tôi hai ngày. Tôi không chịu. Mẹ anh nói chúng tôi sống giống như em út, ở nhà cha mẹ để đi làm, cuối tuần về với vợ. Mẹ anh còn coi ngày cưới, không được cưới năm nay bởi tuổi anh xấu, có thể bị tai nạn nên chuyển sang năm sau, nhà tôi cũng đồng ý. Mẹ anh coi bói tiếp, nói tuổi chúng tôi sẽ nghèo 50 năm. Anh nghe lời mẹ nên nói lời chia tay.

Trong gia đình anh có vợ chồng người dì bằng tuổi nhưng làm ăn thất bại, con cái ra đường ở, từ đó mẹ nói tuổi chúng tôi sẽ bị như vậy. Anh có yêu tôi không khi đối xử với tôi như vậy? Tôi phải làm sao, không muốn chia tay vì lý do mẹ anh đưa ra. Mong được mọi người tư vấn.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top