Có cậu bạn từng yêu tôi đơn phương, sau 25 năm gặp lại ở hội khóa xoắn xuýt bộc lộ tình cảm yêu thương, không bao giờ quên được tôi...

Tôi chỉ hỏi một câu: "Bao năm qua cậu nói yêu tớ, cậu đã ở đâu? Những lúc tớ đau đớn cùng kiệt, cậu ở đâu, làm gì? Yêu không phải nói bằng miệng, nó bằng hành động. Nếu chỉ yêu bằng miệng, tớ có thể yêu cả thế giới này".

Cậu ấy đang có một gia đình trọn vẹn. Sau khi tôi mắng mỏ, phân tích một hồi, cậu bạn thấy đúng quá, lại thể hiện sự yêu thương vợ con hơn trên mạng xã hội. Tôi nghĩ, tất cả chỉ là cảm xúc thôi, các bạn cứ để cảm xúc lôi mình đi vào quá khứ thì kiểu gì cũng tan vỡ hiện tại. Muốn hạnh phúc, trong vốn từ vựng đừng bao giờ có "thì quá khứ tiếp diễn" nhé.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top