Mỗi lần muốn, tôi đều phải tìm cách tự xử, không đi "bóc bánh trả tiền", rất bế tắc trong chính gia đình mình.

Tôi và vợ yêu nhau từ hồi sinh viên đến nay được sáu năm, cưới được bảy năm, có hai con đủ nếp tẻ. Chúng tôi yêu nhau và vượt qua nhiều thử thách khi trong tay không có gì. Giờ cả hai đều có công việc ổn định, thu nhập khá. Từ khi sinh bé thứ hai, tôi cảm thấy cuộc sống vợ chồng ngày càng vô vị. Tôi rất mong muốn gần gũi vợ nhưng em có vẻ không thích. Mỗi lần tôi muốn gần gũi là vợ kêu mệt rồi đạp tôi ra, cảm giác bị tổn thương và cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Nửa năm nay vợ chồng tôi không có chuyện chăn gối. Tôi trao đổi với vợ về vấn đề này, muốn cải thiện chuyện tình dục, vợ nghe rồi chỉ bảo: "Em đã cố gắng hết sức cho gia đình này, sinh cho anh hai con đáng yêu, anh còn đòi hỏi gì nữa"?

>> Một năm rồi chồng không muốn quan hệ với tôi mà toàn 'tự xử'

Tôi đưa gia đình đi du lịch để thay đổi không khí vài lần, mong vợ chồng có cơ hội gần gũi, nhưng sau khi hai con ngủ thì vợ cũng ngủ luôn, chẳng đoái hoài gì tới tôi, kệ tôi trằn trọc suy nghĩ và chán nản. Nhìn bên ngoài, gia đình tôi hạnh phúc, vợ chồng thành công, chỉ tôi biết sự gắn bó thể xác với vợ đã giảm đi nhiều, sự đồng điệu và cảm xúc cũng bị hao mòn qua năm tháng. Tôi rất tôn trọng vợ nên không bao giờ muốn ép buộc chuyện chăn gối. Nếu sự việc kéo dài, tôi không biết phải làm sao. Phụ nữ 32 tuổi như vợ tôi mà giảm hẳn ham muốn như vậy có bình thường không? Tôi phải làm gì để nâng cao chất lượng chuyện chăn gối? Mong nhận được chia sẻ từ các bạn. Xin chân thành cảm ơn.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top