Tôi 29 tuổi, làm nghề lái xe, tích cóp được hơn một tỷ đồng, không cờ bạc, không rượu chè, tu chí làm ăn.

Cả xóm ai cũng quý tôi, mọi người hay lấy tôi ra làm gương và so sánh với con cái họ, lý do là xóm tôi thanh niên hư hỏng rất nhiều. Ở tuổi này, bạn bè tôi có gia đình và con cái đề huề, tôi rất chạnh lòng. Thời đại học tôi trải qua mối tình ba năm nhưng không vượt quá giới hạn. Tôi tự ti về cơ thể mình, bạn gái nhiều lần chủ động nhưng tôi cố tình lờ đi, giả vờ muốn giữ gìn cho nhau đến ngày cưới. Bạn gái tôi có lối sống hiện đại, hướng ngoại, quan điểm khi yêu là phải hết mình, trao tất cả dù tương lai có đến được với nhau hay không. Cuối cùng cô ấy cũng rời bỏ tôi vì tư tưởng tôi quê mùa, nghĩ tôi không yêu nên không muốn vượt rào.

>> Tự ti về ngoại hình nên muốn sống độc thân

Tôi chỉ biết chấp nhận chia tay dù yêu cô ấy rất nhiều. Lòng tự trọng của tôi quá lớn, chỉ sợ khi đã vượt rào bạn gái lại chê rồi bỏ tôi vì lý do cậu nhỏ của tôi khiêm tốn. Tôi cao 1m72, nặng 62 kg, nhiều người nhận xét tôi có gương mặt nam tính, hài hước. Tự ti về cậu nhỏ nên tôi không dám yêu ai, càng không nghĩ đến chuyện kết hôn, sợ rồi lại phải ly hôn vì không làm hài lòng và thỏa mãn vợ. Tôi rất bế tắc. Liệu có người phụ nữ nào không quan trọng nhược điểm của tôi không? Tôi có thể kết hôn và có một gia đình trọn vẹn như bao người? Mong các bạn cho tôi lời khuyên chân thành.

Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top