Vợ chồng tôi đang ở nhà trọ 16m2 có gác lửng, nhà có thêm bà ngoại vì hai vợ chồng đi làm hết.

Tôi 29 tuổi, vợ nhỏ hơn một tuổi, có bé gái hai tuổi và vợ đang mang bầu bé thứ hai được hai tháng. Chúng tôi cùng làm văn phòng, lương mỗi tháng gom lại được hơn 20 triệu đồng. Chuyện chẳng có gì nói khi cháu gái của vợ vừa tốt nghiệp đại học ở quê, giờ vào Sài Gòn làm. Nhà vợ muốn cho cháu ở chung phòng trọ với chúng tôi. Tôi không muốn mà chưa biết phải làm sao để không mích lòng với nhà vợ.

>> Vợ bỏ chồng con để ở chung với người làm thuê

Bà ngoại không làm gì nên vào ở cùng chăm cháu. Thường vợ chồng tôi với con ngủ dưới, bà ngoại ngủ trên gác, chỉ như thế thôi mà tôi đã thấy không có không gian riêng tư rồi. Đợt này nhà vợ lại xin cho cháu ở cùng, vợ nói cháu đi làm phụ tiền phòng, ăn uống. Tôi không chịu. Cháu ở cùng ai lại đi lấy tiền phòng rồi tiền ăn, nhưng về lâu dài chi phí ăn uống cũng nhiều, rồi còn không gian riêng tư của vợ chồng cũng không có. Mọi người cho lời khuyên.

Giang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top