Vợ chồng tôi khắc khẩu, cãi nhau thậm chí chửi nhau suốt ngày, chủ yếu tôi chửi.

Chúng tôi cưới nhau 12 năm, có ba con đủ nếp tẻ. Tôi và chồng đều là giáo viên, buôn bán thêm. Công việc chúng tôi khá bận rộn và vất vả, ít có thời gian vui chơi, đặc biệt là chồng. Chồng thuơng, yêu vợ nhưng quá hiền, ăn nói thô lỗ, không suy nghĩ sâu xa, không nhanh nhẹn trong kinh doanh. Ưu điểm lớn nhất của anh là siêng năng, cũng khá bảnh trai. Anh không phải ông bố tốt, luôn quát mắng con, không có sự linh hoạt và sáng tạo trong cuộc sống lẫn công việc, hiểu biết xã hội hạn chế.

>> Bảy lý do khiến tôi muốn ly hôn chồng

Tôi được nhiều người nhận xét là xinh, khá thông minh và sáng tạo. Tôi yêu cái đẹp, ngưỡng mộ những người đàn ông giỏi, ăn nói chững chạc, đáng để vợ tôn trọng. Tôi ngày càng chán chồng kinh khủng, nhiều lúc cố gắng để yêu anh nhưng cứ được một lúc lại thôi. Làm thế nào để bớt chán chồng? Tôi đã có ba con, thêm công việc buôn bán nữa nên việc bỏ chồng là không thể. Các bạn có cao kiến gì giúp tôi đỡ chán chồng không? Cảm ơn mọi người đã đọc tin.

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top