Đọc bài: "Muốn hạnh phúc, đừng bao giờ để quá khứ tiếp diễn", tôi muốn chia sẻ câu chuyện của bản thân sau buổi họp lớp cấp ba.

Tôi có đọc nhiều chia sẻ về chủ đề như tình cũ, ngoại tình khi họp lớp, họp mặt, họp khóa, tôi thấy đa số quy chụp và kết tội đàn ông nhiều quá. Theo tôi, nam hay nữ cũng vậy, cũng có người tốt người xấu. Một người lẳng lơ thì không cần họp lớp, họp khóa gì hết cũng ngoại tình và thả thính lung tung. Còn người không lẳng lơ có ngoại tình không? Tôi xin chia sẻ câu chuyện của mình với các bạn.

Sau ngày ra trường cấp ba 25 năm, từ làng quê nghèo, giờ tôi sống ở Sài Gòn, là viên chức, một vợ, hai con trai gái đầy đủ, ngoan và học giỏi. Vợ làm kế toán, sức khỏe kém, nhu cầu quan hệ vợ chồng thấp. Từ khi mới cưới, tôi nhiều lúc phải làm thâu đêm ở phòng làm việc, không dám đi ngủ vì vào nằm với vợ lại muốn gần gũi, trong khi vợ đã ngủ rồi. Không ít những lần giữa khuya tôi phải thức dậy tập các bài quyền cước (tôi vốn học và tập võ suốt năm năm đại học) đến mệt lả người, để cơ thể bớt đòi hỏi, sau đó đi tắm nước lạnh rồi tìm tới giấc ngủ. Hàng ngày tôi đi làm tiện đường đưa đón hai con đi học, về làm việc nhà và động viên vợ dậy sớm chút tập thể dục, tìm hiểu chế độ ăn uống để cơ thể khỏe mạnh hơn.

>> Phát hiện vợ ngoại tình với bạn học cấp ba

Lớp 12 của tôi có 36 bạn, tôi làm lớp trưởng. Có bạn nữ là lớp phó văn thể mỹ, trực tính, xinh đẹp, không chút lẳng lơ. Ngày gặp lại chỉ có một nhóm bạn học đang sống và làm việc ở Sài Gòn, chắc khoảng chục người, bạn vẫn xinh đẹp lại quý phái, có hai bằng đại học, chỉ ở nhà đưa đón con trai đi học, không cần làm gì thêm vì đã có chồng nuôi.

Sau bao năm bạn bè gặp nhau nơi xứ người nên chúng tôi vui lắm, cười nói, hỏi thăm nhau đủ chuyện từ sáng đến hết giờ ăn trưa rồi tới xế chiều. Một số bạn vì bận việc đã về trước, số còn lại co cụm bàn ghế để uống cà phê trong khuôn viên một quán rộng, yên tĩnh. Bạn ngồi gần tôi, kể rằng chồng làm to, có rất nhiều tiền, nhà cũng to ở Sài Gòn, bạn chẳng cần đi làm, chỉ ở nhà chăm con. Chồng bạn hiền và yêu thương vợ con lắm nhưng có hai khuyết điểm lớn, một là không biết xài tiền, tiền làm ra bao nhiêu chỉ biết về đưa vợ, vợ muốn làm gì cũng được. Chưa bao giờ anh biết chủ động sắp xếp đưa vợ con đi chơi, ăn uống hay cà phê. Bạn muốn gì thì tự tổ chức và chồng sẽ làm theo. Hai là chồng bạn không biết "xài" phụ nữ. Đến đây bất chợt bạn ghé sát vào tai tôi và nói: "Khi nào cần, cậu nói với tớ một tiếng nhé".

>> Chồng sập bẫy tình của cô bạn học cũ

Tôi ngớ người ra, chưa biết nói gì thì bạn đã nói tiếp: "Hay cậu cũng cong luôn rồi"? Bạn cười to nhưng sao khóe mắt ướt và giọng như muốn khóc. "Vâng, tớ đang cong đây, nhưng chỉ hôm nay thôi nhé, để tớ và cậu còn được nguyên vẹn để trở về nhà", tôi đáp. Từ đó tôi không tham gia họp nhóm, họp lớp phổ thông thêm bất kỳ lần nào nữa.

Quyết

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top