Trước khi yêu, họ hàng bên anh có kể tôi nghe về mối tình sâu đậm gần năm năm của anh, hai người định cưới nhưng hủy vào phút chót.

Tôi là nữ, 28 tuổi, yêu anh gần hai năm, cuối năm nay sẽ tổ chức lễ cưới. Tôi không thấy mọi người kể cụ thể lý do là gì, chỉ biết họ hàng anh đều biết rõ chị ấy. Sau khi chia tay người yêu tôi, một năm sau chị lấy chồng. Lúc mới quen tôi, anh có chia sẻ là anh ít yêu, nhưng yêu ai sẽ rất chung thuỷ và sâu đậm, từ lúc ra trường đến khi đi làm anh chỉ có chị kia là người yêu chính thức. Về phần tôi, anh là người yêu thứ hai, tình đầu đã phản bội tôi để quay lại với người yêu cũ. Mối tình đầu hồi non trẻ, lại bị phản bội nên tôi đau đớn, suy sụp rất lâu.

Sáu năm sau kể từ khi chia tay tình đầu, qua mai mối, tôi biết chồng sắp cưới. Trong hai năm yêu nhau, tôi cảm nhận công tâm là anh yêu tôi, rất quan tâm và lo toan cho tôi mọi thứ. Tôi luôn mong sớm về một nhà với anh. Về quá khứ của bạn trai, tôi nghĩ đó là điều bình thường. Tôi cũng như anh, yêu ít và rất sâu đậm. Mọi người bên nhà anh vẫn thi thoảng nhắc đến chị kia, tôi có chút chạnh lòng nhưng cũng chóng quên. Mấy hôm trước, tôi ngồi máy tính của anh, tải nhờ ít tài liệu, rồi thấy anh còn nhiều file ảnh của anh và người yêu cũ, đặc biệt cả clip nóng. Mối tình cũ của anh đã kết thúc bốn năm rồi nhưng thú thật tôi vẫn hơi sốc.

>> Vợ gửi hình ảnh nhạy cảm cho sếp cũ

Anh có hai điện thoại, một cái hay nói đó là không gian thứ hai, hay để tài liệu quan trọng ở đó, anh xem điện thoại đó khi ở một mình. Từ vụ cái máy tính, tôi nghi ngờ liệu anh đã thực sự quên tình cũ? Đêm đến, tôi lén anh lấy điện thoại xem cái không gian ẩn kia có gì. Thật quá buồn, clip, ảnh nhạy cảm của anh và tình cũ còn quá nhiều. Có lẽ nào tôi chỉ là người thay thế? Hay sở thích của anh là như vậy? Tôi rất sợ quá khứ một lần nữa lặp lại. Chỉ còn hai tháng nữa chúng tôi cưới rồi, không nghĩ chuyện này xảy ra với mình. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top