Tôi có nhóm bạn gồm ba trai ba gái thân từ khi học đại học. Các bạn dần xây dựng gia đình, còn lại tôi với một bạn nam.

Vì chưa vướng bận gì nên chúng tôi hay đi chơi, tâm sự đủ thứ, coi nhau như người cùng giới với mình, thậm chí đến chơi nhà nhau mà hai đứa cứ nằm cùng giường nói chuyện cả ngày. Bố mẹ hai bên cũng bảo sao hai đứa này thân nhau như anh em ruột thịt.

Gần đây bạn hay gửi ảnh chụp trộm tôi cho tôi xem, rồi nhận xét những ảnh đó. Thậm chí rất nhiều video bạn quay khi tôi buồn, vui, đi, đứng, không biết bạn quay và chụp khi nào. Tôi lấy điện thoại bạn xem, thấy còn rất nhiều hình và video về mình trong đó. Có những ảnh cả hội chụp, bạn cắt riêng tôi ra và lưu lại, ngoài ra bạn thu cả tiếng tôi nói chuyện, hát (tôi hát khá hay). Bạn còn gửi cả file âm thanh bạn tự thu khi tôi hát. Có những ảnh bạn chụp từ hồi tôi vừa vào đại học, khi đó hai đứa mới chơi cùng nhau.

>> Ủng hộ bạn trai đến với cô bạn thân của tôi

Những đêm gần đây, bạn gọi video để nhìn tôi xong im lặng rất lâu. Tôi với bạn nói chuyện tự nhiên, xưng tôi với bà. Tôi hỏi sao lại gửi những ảnh của tôi, bạn bảo trong điện thoại còn lưu nhiều nữa. Tôi thấy hơi dựng tóc gáy, sợ bạn. Bạn đã có người yêu, chúng tôi vẫn là bạn thân, nói chuyện với tôi mà bạn không bao giờ đề cập đến người yêu. Tôi cấm bạn lưu ảnh mình trong máy, bạn gái biết lại hiểu lầm. Bạn bảo có đánh chết cũng không xóa ảnh tôi. Tôi phải làm sao đây?

Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top