Tôi 28 tuổi, có người yêu đồng giới, ra trường mỗi người làm một nơi, dù xa nhau nhưng vẫn luôn chăm lo cho đối phương suốt thời gian đó.

Trong chuyến đi nghỉ mát của công ty em, một sự việc đau lòng đã xảy ra, điều không ai dám nghĩ tới, ngay cả bố mẹ em. Em cùng các anh chị em trong công ty đi ăn đêm. Trong hơi men ngà ngà say, đám người đó rủ nhau vào quán bar, cả người yêu tôi cũng vào. Từ bé tới lớn em không bao giờ uống bia, rượu. Em bị một người trong số đó đưa về nhà nghỉ trong trạng thái không biết gì. Điều đau lòng nhất khi tỉnh giấc làm em còn không biết tại sao mình về đó.

>> Chồng sàm sỡ người giúp việc

Tôi rất yêu em, giờ phải làm sao trong hoàn cảnh này. Tôi nên nghĩ sao về một người phụ nữ không làm chủ được bản thân, dù sự việc đó có thể em bị gài bẫy hoặc bỏ thuốc kích thích, thuốc mê vào ly nước? Ngày cưới sắp tới, tôi chẳng màng tới nữa, chỉ tìm tới rượu để mong quên đi chuyện này. Mong được các bạn tư vấn giúp.

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top