Em là người đong đưa, mỗi lần vợ chồng xích mích em lại kể lể với người trước đây em ngoại tình, nói tôi thế này thế nọ.

Tôi và vợ quen rồi cưới được hơn 10 năm. Trước khi cưới chúng tôi làm việc ở Việt Nam, rồi vì muốn thay đổi môi trường sống và tăng thêm thu nhập, hai đứa quyết tâm ra nước ngoài làm việc. Sau đó ba năm, chúng tôi tính về nước tổ chức đám cưới. Một lần xuống thăm em, tôi vô tình đọc được tin nhắn và biết em cặp với người có gia đình. Em quen người đó cùng lúc với tôi.

Bị em phản bội, nghĩ cũng buồn nên tôi muốn giải thoát cho cả hai. Em khóc, xin tôi tha thứ. Vì còn thương em, tôi suy nghĩ cho cả hai cơ hội làm lại.

Chúng tôi về Việt Nam kết hôn rồi lại qua nước ngoài làm việc, nghĩ thu nhập cao hơn và cuộc sống phát triển hơn. Rồi em sinh con, tôi đi làm, em ở nhà chăm con. Bà ngoại qua phụ chăm lúc em sinh tới khi con gần hai tuổi. Đó là quãng thời gian hạnh phúc nhất của tôi. Thấy gia đình êm ấm, tôi cứ nghĩ sự hy sinh và tha thứ của mình đã gặt được quả ngọt.

>> Vợ ngoại tình với người thua tôi mọi mặt

Một hôm tôi vô tình đọc tin nhắn của em với người cũ, tim như thắt lại. Em từng hứa không liên lạc và cắt đứt hết với người ấy. Tôi nghĩ bạn bè nhắn tin qua lại nên cũng quan sát và xem thái độ em thế nào nhưng em vẫn nhắn với tình cũ. Con còn quá nhỏ nên tôi chờ con lớn rồi quyết định. Giờ tôi phải làm sao đây?

Thịnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top