Vợ chồng tôi đều 32 tuổi, thu nhập của tôi vào khoảng 25 triệu đồng mỗi tháng, thu nhập của vợ khoảng 12 triệu đồng.

Tôi đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội, đã mua một căn chung cư đủ dùng cho gia đình. Gia đình tôi có hai con năm tuổi và một tuổi. Tôi làm cách nhà ba km, đang đi xe đạp đi làm. Vợ làm cách nhà 10 km.

Hiện nay tôi tích cóp được 700 triệu đồng, số tiền này chủ yếu do tôi làm thêm mà có được. Tôi đang muốn dùng khoản tiền đó để xây một ngôi nhà ở quê cho bố mẹ vì nhà đã xây hơn 30 năm, xuống cấp; vợ lại muốn mua xe ôtô. Tôi và vợ chưa thống nhất quan điểm, tôi thấy hiện tại nhu cầu dùng xe ôtô chưa quá cần thiết, còn vợ muốn có xe ôtô để cuối tuần đi chơi hoặc về quê. Nhờ các độc giả cho tôi xin ý kiến, chân thành cảm ơn.

Lâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top