Tôi là tác giả bài: “Trăn trở về người cũ dù đang hạnh phúc bên vợ con”, có bạn nói tôi ích kỷ, số ít đã thông cảm cho tôi.

Khi quyết định chia sẻ, tôi cũng đoán trước được điều này. Tuy nhiên, tôi không e ngại khi tự kể xấu mình, quan trọng bản thân muốn cởi bỏ nút thắt trong lòng. Ai đó cho rằng tôi có lỗi với vợ, tôi cảm thấy không đúng. Tôi rất yêu quý gia đình, từ khi lấy vợ đến giờ chưa hề làm gì có lỗi, luôn lo cho vợ con cuộc sống đủ đầy. Khoảng không riêng tư ai cũng có, nhưng chưa một lần tôi để nó ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình mình.

Về người cũ, tôi luôn day dứt, trăn trở bởi cảm thấy nợ em quá nhiều. Thanh xuân của em đã dành hết cho tôi, hy sinh vì tôi nhiều. Thực ra, khi em vào Bình Dương dạy, tôi không chỉ đập nát điện thoại của em mà còn gây khủng hoảng bằng cách dọa rằng sẽ vào tận trường để nói cho mọi người biết em từng sống thử với tôi, đòi gọi cho bố mẹ em nếu em dám bỏ tôi. Tất cả những hành động đó là vì tôi sợ mất em mà thôi. Em phải gọi cho bố tôi, nhờ bố nói giúp để được yên thân và có định hướng rõ ràng cho tôi. Bố mẹ tôi rất thương em, hồi yêu nhau em từng lên nhà tôi một lần. Sau đó tôi mua điện thoại cho em vì biết địa chỉ trường, em không nhận, bưu phẩm được hoàn lại. Vậy đâu phải tôi không yêu em?

>> Quen nhiều người mà vẫn nhớ tình cũ

Ngay lúc này, tôi nghĩ em chịu nghe điện thoại chắc đã không còn để bụng chuyện cũ nữa. Tôi mong gặp em không phải vì lý do như mọi người nghĩ, chỉ muốn được một lần thấy em thay đổi ra sao, cuộc sống có tốt như em nói không. Em lúc nào cũng sống vì người khác, biết đâu em nói sống tốt để tôi yên tâm thì sao? Chỉ vậy thôi. Tôi không hối hận khi có thể gặp lại em, bù đắp cho em một chút để bản thân thanh thản hơn. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe.

Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top