Tôi là tác giả bài viết: “Muốn giành quyền nuôi con từ vợ cũ", xin chia sẻ thêm về câu chuyện của tôi.

Lúc mới ly hôn, mỗi tối trước khi con ngủ hay khi đi làm tôi đều gọi video để nói chuyện, gặp con cho đỡ nhớ. Vợ lại hiếm khi bắt máy, nếu có nghe cũng nói lời khó chịu. Tôi nhắn tin khuyên vợ cũ xây dựng tình cảm cho con để không mất tình cảm cha con. Tôi khuyên một cách nhẹ nhàng nhất nhưng cũng chỉ nhận được những câu văng tục, xưng mày tao. Dần dần tôi ít gọi lại, chạy thẳng lên nhà vợ thăm con gái.

Mỗi tuần tôi lên thăm con ba ngày thường vào buổi chiều, nấu ăn mang lên và chơi đùa cùng con. Tôi ẵm con về nhà một lần một tuần để chăm sóc bé. Giờ vợ cũ không cho con về nhà tôi dù nhà chúng tôi rất gần nhau. Tòa chỉ cho phép tôi ẵm con về khi mẹ bé đồng ý nên tôi đành chịu. Lúc trước, mỗi khi con về nhà, tôi hay đi chợ nấu ăn cho con, mọi người nhà tôi quây quần vui đùa bên bé, điều đó làm tôi thật hạnh phúc. Con mến tôi nên việc tôi lên thăm con càng làm cho mẹ vợ và vợ có thái độ khó chịu. Lúc tôi về, bé khóc, đòi theo, mẹ vợ và vợ nói với bé rằng chơi với bố đã rồi, không được khóc đòi theo nữa. Họ còn nói những lời khhó nghe, muốn chia cắt tình cảm cha con. Tôi rất nóng tính nhưng vẫn phải bình tĩnh, làm lơ đi về để cho con luôn an toàn.

>> Chồng đi quá giới hạn với vợ cũ

Một số bạn cho rằng tôi chu cấp hai triệu đồng mỗi tháng quá ít. Đúng là ít thật nhưng trước khi ly hôn tôi vô tình nghe những lời mẹ vợ xúi giục vợ cũ về việc đòi lại hết vàng cưới, chu cấp bốn triệu đồng mỗi tháng. Mẹ vợ đứng sau mọi việc và đó là lý do tôi chu cấp ít nhất có thể. Mỗi lần tôi về nhìn ánh mắt của con và con khóc đòi bố ẵm, điều đó làm tim tôi quặn thắt. Tôi không muốn bé sống trong môi trường bên ngoại. Tôi muốn bắt đầu cuộc sống cùng con từ bây giờ. Tôi cũng lo ba vợ về (đang bị tạm giam) và vợ cũ có chồng mới thì càng khó khăn. Có bạn nào đã thành công trong việc giành lại quyền nuôi con không?

Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top