Tôi ấn tượng với anh vì sự chân thành, hay giúp đỡ người khác, cả hai quen nhau khoảng tám tháng.

Anh 43 tuổi, tôi kém anh 10 tuổi. Vì đặc thù công việc, anh đi làm hầu như cả ngày lẫn đêm, có khi đi công tác cả tuần. Hôm nào trực thì 10h đêm anh mới về đến nhà. Có chút thời gian rảnh, tối anh hay chở tôi đi dạo.

Mỗi lần đi với tôi, anh không hề đề cập vào quán nào đó ăn, chỉ hỏi tôi muốn uống gì. Có vẻ anh không nhiều tiền để dẫn tôi đi ăn hàng quán. Khi tôi cần, nếu anh không bận sẽ luôn có mặt. Tính anh thẳng thắn, bộc trực và rất yêu nghề dù công việc khá vất vả. Tính tôi "sáng nắng chiều mưa", anh vẫn rất chiều chuộng, nhưng nghĩ đến tương lai lấy nhau, tôi đi sinh chắc không có anh ở bên. Tôi thấy chạnh lòng quá, phải làm sao đây?

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top