Ngoại hình tôi trẻ hơn so với tuổi 35, có chồng và hai con, gia đình hạnh phúc, bình yên.

Tôi là người hướng nội nhưng dễ gần, thân thiện và sẵn lòng giúp đỡ bất cứ ai trong công việc nếu họ cần. Tôi làm công việc văn phòng, nhiều khi phần việc mình xong là tôi hay chạy xuống bộ phận sản xuất để phụ mọi người, chẳng muốn ngồi không, điều mà các bạn trước đó ít làm.

Nhưng càng ngày tôi càng nhận thấy mọi người xem đó là điều hiển nhiên, không ít lần họ làm tôi khó chịu và thấy buồn. Tôi cảm giác như họ xem đó là điều tất yếu. Thêm nữa bản tính tôi vui vẻ nên nhiều khi họ cứ nói những câu nghe như ra lệnh, hoặc xem những gì tôi giúp là điều hiển nhiên.

>> Đồng nghiệp coi như không có tôi ở công ty

Môi trường làm việc thân thiện song những lúc như vậy tôi thật sự khó chịu. Nếu không hỗ trợ đồng nghiệp, phần lớn thời gian rảnh tôi sẽ thấy nhàm chán. Hơn nữa mọi người có vẻ thấy tôi hiền, dễ bắt nạt nên họ hay nói những câu trịnh thượng, dù tôi chỉ đang giúp họ. Tôi phải làm sao đây?

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top