Hôm nay mẹ bắt gặp bố ôm người phụ nữ khác trong ngôi nhà được xây riêng, mẹ rất sốc.

Bố có tính đào hoa nhưng chưa bao giờ bị bắt gặp như này. Bố giải thích hai người chỉ bạn, nhưng bạn gì mà lại ôm ấp nhau trong nhà như thế. Mẹ gọi điện cho tôi, nói làm sao sống nổi đây. Tôi gọi lại cho bố để hỏi rõ, bố bảo chuyện người lớn con không biết gì đâu, bố vẫn cho rằng họ chỉ là bạn bè.

>> Bố ngoại tình khiến tôi ảnh hưởng tâm lý nặng

Lúc biết tin tôi rất bình tĩnh, tôi nói với bố rằng mẹ thương nên mới ghen, mẹ đang rất đau khổ, bố hãy giải thích và vỗ về mẹ. Bố thường ngày rất yêu vợ thương con, lo cho gia đình, là người cha và người chồng tốt. Gia đình tôi phát triển tốt hai năm trở lại đây. Tôi thấy bố có dấu hiện đi sớm về khuya, bảy phần đi làm, ba phần xã giao. Tôi không biết phải khuyên bố mẹ như nào nữa. Tôi yêu gia đình nên muốn duy trì tình cảm này.

Thanh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top