Tôi và người yêu bằng tuổi, tôi trải qua một đời chồng, anh là người nước ngoài, chúng tôi đang sống thử.

Anh tự mở công ty, thu nhập tốt. Tôi ở nhà bán hàng oline, thu nhập cũng ổn. Chúng tôi yêu nhau được bốn năm rưỡi, dự định cuối năm cưới. Tháng sau tôi tính về Việt Nam, đón con tám tuổi qua nước ngoài ở cùng và học hành luôn. Cuộc sống của tôi ở đây rất tốt, không phải lo nghĩ "cơm áo gạo tiền". Tiền tôi tự kiếm ra dùng để tiết kiệm cho riêng mình, bạn trai còn cho thêm một khoản để tôi tiêu. Trong nhà tôi không phải lo lắng gì hết. Con tôi qua đây ở, mọi người gia đình anh đều đồng ý. Có một chuyện tôi phân vân, không biết có nên tiếp tục không dù đám cưới sắp diễn ra.

Ngoài chuyện tiền bạc anh rất thoáng, những chuyện khác tôi thấy anh nhỏ nhen. Mỗi lần cãi nhau, anh thích thì làm hòa, không thích là chiến tranh lạnh khiến tôi mất ăn mất ngủ. Thời gian đầu quen nhau, anh giận một, hai ngày, càng lâu thì thời gian càng tăng. Khi giận nhau, chúng tôi ở chung nhà mà như người dưng, trong khi chỉ vì mâu thuẫn những việc vặt. Tôi luôn thụ động, chờ anh xin lỗi. Đợi mà không biết đến lúc nào nên tôi cảm thấy rất khó chịu. Nếu thật sự là lỗi của tôi, tôi đã nhận, nhưng chuyện quá nhỏ nhặt mà anh chiến tranh lạnh một tuần rồi với tôi.

>> Vợ chồng thường xuyên chiến tranh lạnh

Tôi sợ nếu cứ tiếp tục thế này, những năm tháng sau thời gian chiến tranh lạnh sẽ càng ngày càng lâu. Tôi luôn muốn nếu cãi vã thì ngồi xuống cùng giải quyết, vậy mà nói nhiều lần rồi anh vẫn chọn cách chiến tranh lạnh như vậy. Anh không muốn lắng nghe hoặc giải quyết các vấn đề. Anh là trai tân, cuối năm cưới cũng là do anh cầu hôn tôi và muốn cưới. Tôi phải làm sao đây?

Dương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top