Chồng nghiện rượu, không có rượu không ăn được cơm, có rượu vào là anh chửi bới om sòm, chửi không từ một ai.

Tôi 36 tuổi, con trai 11 tuổi, con gái hai tuổi, chồng hơn tôi 13 tuổi. Anh hay gây hấn với hàng xóm nên chẳng ai ưa. Ngoài ra, bình thường anh còn gia trưởng, độc đoán, nói bậy chửi tục, trái ý anh hoặc anh không vừa ý chuyện gì cũng chửi. Tôi chịu được người chồng như vậy 12 năm, vui ít buồn nhiều, chỉ biết lấy các con làm niềm vui của bản thân, dạy con luôn cố gắng. Con hiểu chuyện và rất thương mẹ.

Từ khi tôi sinh bé thứ hai, chồng thay đổi nhiều hơn trước. Tôi về quê sinh, lại do dịch nên một năm sau mới ra. Khi vợ chồng gặp nhau, anh không có nhu cầu gì, giờ cũng vậy, rượu nhiều hơn trước, chửi bới nhiều hơn, dđay nghiến tôi đủ kiểu, con trai cũng sợ bố và không muốn ở cùng bố. Mỗi lần bố chửi, hai mẹ con rúm ró, không dám nói lại câu nào. Anh chửi một hồi rồi đi ngủ, mai lại bình thường. Tôi nhắc lại hay nói gì anh sẽ lấn lướt hết, không cho nói, rồi tối về say lại chửi bới.

>> Sợ gặp phải người chồng nghiện rượu như bố

Khi không đi uống ở đâu, ăn cơm nhà với một cốc rượu anh cũng kiếm cớ chửi bới. Tôi không thể chịu được tình trạng này thêm vì biết nó càng tệ chứ chẳng thay đổi được. Vợ chồng tôi cùng mua nhà, tôi bỏ đi liệu có thiệt thòi không? Nếu đi, tôi cũng chỉ mang được bé thứ hai, để bé lớn ở lại thật tôi. Mang cả hai bé đi thì kinh tế của tôi không cho phép, hơn nữa anh sẽ lồng lộn lên. Tôi thật sự bế tắc với cuộc sống của mấy mẹ con. Mong các bạn cho lời khuyên.

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top