Tôi là người vui vẻ, hài hước, có học vấn và thu nhập ổn định, tuy nhiên ngoại hình không có một chút nữ tính nào.

Tôi 27 tuổi, chưa có mối tình vắt vai. Nhiều người hay đùa, nhìn tôi giống đàn ông hay người chuyển giới. Thấy tôi độc thân lâu, bạn bè cũng hay hỏi bâng quơ có phải tôi thích con gái không. Tôi chưa từng mặc váy vì ngắm mình trong gương thấy không khác gì đàn ông. Từng có vài người con trai cảm mến tôi, thường là những người chơi lâu và quý tính cách của tôi, chưa chờ đến lúc tôi kịp phản hồi thì họ đã rút quân.

>> Ngoại hình xấu xí khiến tôi tự ti, chẳng dám yêu ai

Thấy bạn bè có lứa có đôi, tôi cũng muốn tìm một người nương tựa, tuy nhiên suy nghĩ đấy càng làm tôi thấy nặng nề, tủi thân và tuyệt vọng. Gần đây tôi tính sẽ chọn sống độc thân. Suy nghĩ đấy giúp tôi thấy nhẹ nhõm, tập trung tốt cho công việc, bạn bè, việc thiện nguyện của mình. Tôi thấy hạnh phúc hơn. Nếu mọi người có một người bạn giống như tôi, không biết sẽ nhìn nhận việc tôi sống cô độc như thế nào. Xin cảm ơn mọi người.

Hoài

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top