Sống lý trí bao lâu nay, cơn say nắng khi gặp anh vừa qua như luồng gió mới thổi vào tâm hồn tôi.

Cuộc sống tôi bỗng mơ mộng, bay bổng, có xúc cảm như những cô gái 15 tuổi dại khờ. Ở độ tuổi 30 này, khi đủ đầy vật chất, tâm lý người con gái khi yêu một chàng trai sẽ chẳng còn màng cơm áo gạo tiền, công danh sự nghiệp, chẳng vì điều gì đó để tiến thân hoặc phải hy sinh tình yêu để đánh đổi. Tôi gặp anh, cảm giác tự nhiên rung động rồi tim đập mạnh.

Đã bao lâu rồi tôi không nghe những bài tình ca. Thời gian qua tôi toàn tìm hiểu thị trường chứng khoán, đầu tư, nghỉ hưu sớm, kinh doanh bất động sản tạo nguồn thu nhập bị động và chủ động... Tôi tập trung vào chăm sóc ngoại hình, phát triển bản thân, học tập, làm giàu mà quên rằng phần tâm hồn, đức hạnh, nét đẹp bên trong của người phụ nữ cũng cần được trau dồi.

>> Tôi đã thành công trong việc từ bỏ cơn say nắng

Lần gặp lại anh vừa rồi như bổ sung thêm nhiều thứ thiếu sót trong cuộc sống của tôi, để tôi được bay bổng tâm hồn vài tháng rồi tiếp tục hoàn thiện bản thân, hạ cánh xuống thực tại này. Thời gian qua nhờ cơn say nắng với anh mà tôi trau dồi được thêm môn piano, học cách kiềm chế bản thân để giữ chữ "hạnh", bỗng nhiên dịu dàng, nữ tính, thùy mị, nết na hơn trong mắt người xung quanh. Dù không còn gặp nhau nữa nhưng có thể khi nghĩ về anh là tôi luôn cố gắng đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn, không ngừng trau dồi tri thức, tham lam làm giàu ít lại, cân bằng tâm hồn để bớt căng thẳng, bớt tham vọng, bớt thực dụng quá đáng.

Đặc biệt tôi học được việc điều khiển tâm trí, dùng phần ý thức ra lệnh để đưa vào vô thức, điều khiển suy nghĩ bỏ qua những dục vọng, cảm xúc khi nhớ nhung về anh, rồi anh cũng không còn trong tiềm thức của tôi nữa sau một thời gian.

Hạnh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top