Tôi muốn bán đất để trả nhưng đất chưa sổ lại không còn sốt nên khó bán, vay ngoài để trả anh rể mà chồng cũng không đồng ý.

Tôi cưới được bảy năm, chồng chăm chỉ nhưng không giỏi tính toán. Lúc cưới nhau, anh tay trắng, nhà nội không giúp đỡ gì. Tôi cũng không giỏi nhưng trước cưới tích góp mua được mảnh đất nền gần nhà ngoại. Bên ngoại thương con cháu cũng cho hơn hai sào đất canh tác nhưng kinh tế vô cùng thiếu thốn.

Cả đất nền và đất nông nghiệp đều chưa có sổ, nhà nước mới đo để sau này cấp sổ. Đầu năm tôi vay bên hộ nghèo 80 triệu đồng để làm chỗ nuôi tằm nhưng không đủ, phải vay thêm của anh rể 40 triệu đồng. Nay mối quan hệ với anh rể không tốt vì anh ấy thích uống rượu, biết rõ hoàn cảnh mà vẫn hay gọi chồng tôi đi cùng, luôn can thiệp vào chuyện gia đình tôi.

>> Băn khoăn việc cho tiền chị gái

Tôi luôn biết ơn anh rể nhưng anh ấy luôn cho là mình đúng, còn chúng tôi làm gì cũng không được. Trước đây anh rể cũng làm làm nông, cố gắng rất nhiều mà vẫn nghèo khó, buộc phải đổi đất để không bị ngân hàng siết nợ. May mắn mảnh đất đó theo cơn sốt đất hướng nhìn ra hồ, anh rể bán được chín tỉ đồng, từ đó có vốn buôn đất nên cuộc sống khá. Giờ anh rể đòi 40 triệu đồng, tôi nên làm gì bây giờ?

Hiền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top